Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Hết sạch mụn trứng cá trong 14 ngày với dầu dừa

Sự xuất hiện của mụn trứng cá, mụn nhọt, táo bón…là những dấu hiệu thông báo sự tồn đọng của chất độc trong cơ thể. Khi sức khoẻ bị đe doạ thì việc loại trừ độc tố ra khỏi cơ thể là việc cần thiết và phải được thực hiện đều đặn.
Hết sạch mụn trứng cá trong 14 ngày với dầu dừa
Hết sạch mụn trứng cá trong 14 ngày với dầu dừa

Mình tìm hiểu thì biết được dầu dừa nguyên chất có tác dụng tốt nên mua dầu dừa nguyên chất về sử dụng, kết quả là làn da của mình được cải thiện hẳn. Mỗi ngày mình uống 3 muỗng dầu dừa, sau gần 2 tuần, mình thấy da mặt mình sáng hơn và hết mụn hẳn, sau đó mình tiếp tục kiên trì, mỗi ngày một muỗng. Giờ thì da mặt mình đã cải thiện được đến 90%.

Nổi nhiều mụn nhọt hay táo bón, đó là dấu hiệu cơ thể tích tụ nhiều chất độc, thì có thể áp dụng công thức sau đây :14 giờ liền không ăn gì, cứ mỗi 2 giờ lại uống một muỗng dầu dừa. Chỉ cần tuân theo đúng hướng dẫn thì bạn sẽ có được kết quả như mong đợi. Dầu dừa sẽ giải chất độc trong cơ thể, cơ thể bạn sẽ trở nên khỏe mạnh, làn da sẽ sáng đẹp và mịn màng hơn.

Share on Google Plus

BARCODE BOX

Cùng trải nghiệm công nghệ miễn phí
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn vì ý kiến !