Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Trị bệnh tiểu đường, cao huyết áp với dầu dừa

Dầu dừa cũng giúp điều hòa đường trong máu. Một phần lý do cho việc này là nó trì hoãn sự trống rỗng của dạ dày để đường được thải vào trong máu với tốc độ chậm hơn. Một lý do khác nữa là nó giúp cải thiện sự bài tiết insulin và độ nhạy insulin.


Nhiều người cho biết điều đó khi họ thêm dầu dừa vào thực phẩm hàng ngày của họ lượng đường trong máu khả quan hơn thậm chí khi họ ăn những loại thực phẩm có đường. Nếu lượng đường trong máu quá cao, thay vì dùng thêm thuốc, một số người uống một muỗng canh dầu dừa và lượng đường trong máu của họ trở lại bình thường chỉ trong khoảng ½ giờ.

Một trong những yếu tố chính có liên quan đến sự phát triển bệnh tiểu đường loại II là sức đề kháng insulin. Acid béo chuỗi trung bình có thể hỗ trợ đảo ngược tình trạng này. Chúng có thể giúp kiểm soát được lượng glucose trong máu. Khi glucose không được vào các tế bào, vì các tế bào kháng insulin, các tế bào gửi tín hiệu chúng đang thèm thức ăn. Đáp ứng những tín hiệu này, tuyến tụy, nếu có khả năng sẽ tiết ra thêm insulin. Mức insulin trong máu tăng. Vì glucose không được hấp thu hiệu quả, mức glucose trong máu cũng tăng. Việc tăng insulin và glucose dẫn đến cái được biết là Hội chứng X cũng như nhiều bệnh khác kể cả việc tăng nguy cơ bệnh tim. Khi Acid béo chuỗi trung bình đi vào các tế bào, tín hiệu của tuyến tụy tạo ra nhiều insulin hơn bị tắt và lượng insulin ổn định. Các biến chứng và những nguy cơ có liên quan đến bệnh tiểu đường và lượng đường trong máu được giảm.

Khi chúng ta ăn những thức ăn được chuyển thành glucose, lượng đường trong máu tăng. Một số thức ăn làm tăng lượng đường trong máu nhiều hơn các thực phẩm khác. Một hệ thống đo mà các loại thực phẩm có hiệu ứng đặc biệt đối với lượng đường trong máu được gọi là chỉ số Glycemic. Thực phẩm ngọt và có tinh bột như bánh mì trắng và đường có chỉ số glycemic cao và do đó tăng nhanh lượng đường trong máu. Thậm chí trái cây ngọt như chuối cũng có chỉ số glycemic cao. Người bị tiểu đường phải thận trọng theo dõi và giới hạn số lượng thức ăn có chỉ số glycemic cao mà họ ăn. Dầu dừa không có tác dụng bất lợi đối với lượng đường trong máu. Nó có chỉ số glycemic rất thấp. Khi được thêm vào các thực phẩm khác nó làm giảm chỉ số glycemic của những loại thực phẩm này. Thậm chí khi được thêm vào thực phẩm tinh bột hay đồ ngọt, chỉ số glycemic của những loại thực phẩm này bị giảm đáng kể.

Sharon

Tôi biết nhiều người bị tiểu đường loại I và loại II là những người được dầu dừa nguyên chất hỗ trợ. Họ bắt đầu từ từ và gia tăng lượng dùng với những bữa ăn cách chậm rãi trong khi theo dõi lượng đường. Nếu họ gặp khó chịu khi nhận đủ trong chế độ ăn uống, họ dùng nó như một loại thuốc giữ ẩm da. Cá nhân tôi có một cảm nghiệm tuyệt vời khi giúp một người bạn có một con chó nhỏ bị tiểu đường rất nặng không còn insulin. Chúng tôi thêm dầu dừa nguyên chất và một vài chất bổ sung không có hóa chất, không độc hại vào thức ăn hàng ngày của nó, và con chó đáng yêu sắp chết giờ đây tràn đầy nhựa sống mà những con chó được cho là phải sống.

Bệnh tiểu đường do việc tiêm chủng gây ra và con chó cũng phát triển chứng dị ứng da. Da nó rất thô và có nhiều chỗ lông bị rụng. (một con cho bị hói phần nào trông rất thảm hại đáng thương) Cô ta xoa dầu lên da của nọ cũng như thêm một lượng nhỏ dầu dừa vào thức ăn – kết quả TUYỆT VỜI đem lại cho da và lượng đường trong máu của hạ. Với việc điều trị của chúng tôi, chúng tôi đã hạ yêu cầu insulin của nó được 85% trong 3 đến 4 ngày. Đây thật sự là một điều kỳ diệu.

Vì những lý do này, dầu dừa hoàn toàn là chất béo tốt nhất cho người bị tiểu đường dùng và nên là một thành phần trong chế độ ăn uống hàng ngày của người bị tiểu đường. Vì dầu dừa hữu ích trong việc làm giảm những tình trạng có liên quan đến bệnh tiểu đường, bao gồm những bệnh về tuần hoàn, xơ vữa động mạch, nó cũng làm giảm nguy cơ bệnh tim.

Cao Huyết Áp


Hypertension là một thuật ngữ y khoa để chỉ tình trạng cao huyết áp. Máu vận chuyển trong cơ thể bằng cách động mạch. Huyết áp là lực máu đẩy vào thành của động mạch. Mỗi lần tim đập (khoảng 60 đến 70 lần 1 phút lúc nghỉ ngơi) nó bơm máu vào các động mạch.

Huyết áp cao được mệnh danh là “kẻ sát thủ thầm lặng vì nó thường không có những triệu chứng rõ rệt. Một số người có thể không biết mình bị cho đến khi gọ gặp rắc rối với tim, não hay thận. Cao huyết áp đặt 1 sự căng thẳng lên tim, khiến nó phình to hơn có thể đưa đến suy tim. Áp lực quá mạnh tác động vào thành động mạch gây nên những tổn thương nhỏ dẫn đến viêm nhiễm mãn tính và phát triển xơ vữa động mạch. Xơ vữa động mạch có thể dẫn đến cơn đau tim hay đột quỵ.

Dầu dừa, chủ yếu gồm các acid béo chuỗi trung bình, có thể làm loãng những hiệu ứng của các acid béo omega-6. Khi được sử dụng thay thế cho các loại dầu khác trong việc chế biến thực phẩm, lượng acid béo omega-6 trong chế độ ăn uống bị giảm. Dầu dừa rất kháng oxy hóa và tính trở mùi, vì thế nó trở thành một loại dầu ăn lý tưởng.

Sử dụng dầu dừa trong mọi việc nấu nướng và chế biến thực phẩm cần giảm các acid béo omega-6 trong chế độ ăn uống của bạn, như thế sẽ giảm những tác dụng của prostaglandins làm tăng huyết áp. Nếu huyết áp bị tăng do tiêu dùng quá nhiều acid béo omega-6, chỉ cần lấy những chất béo này ra khỏi chế độ ăn uống sẽ hạ ngay. Đây chính xác là điều mà người ta trải nghiệm khi họ thay thế dầu dừa cho các loại dầu khác mà họ sử dụng trong chế độ ăn uống của họ.

Chia sẻ của cá nhân bị huyết áp cao


Tôi để một ít dầu dừa vào trà của tôi vào buổi sáng cho tan. Tôi mở một bao nang có chứa hàm lượng 100mg thuốc CoQ 10 và để thuốc lên trên dầu để chúng hòa tan với dầu. Rồi tôi uống trà như thường lệ. Việc này làm tôi hạ huyết áp đến độ tôi không còn dùng thuốc nữa.
Hans

Có một cái gì đó đối với chất dừa, để tôi nói cho bạn biết. Sáng nay tôi kiểm tra sức khỏe định kỳ mỗi 3 tháng. Huyết áp của tôi từ 210/142 xuống 134/77 và việc này sau khi thật sự giảm thuốc huyết áp của tôi!
Alice


Câu chuyện của một Bác Sĩ

Theo lời kể của Bác Sĩ Marieta Jader-Onate
Sáng lập viên và là người lãnh đạo bệnh viện Good Shepherd thành phố Lucena, Philippines

Tôi 44 tuổi. Tôi là bác sĩ y khoa vào năm hai mươi mấy tuổi. Nghề nghiệp của tôi đầy những hào hứng, cống hiến và căng thẳng. Qua nhiều năm tôi bận đến độ bỏ ăn và không quan tâm đến những loại thực phẩm mà tôi đang ăn.

Sau khi thay đổi chế độ ăn uống dựa trên dầu dừa, tôi lưu ý thấy áp huyết của tôi trở nên ổn định và tôi không còn bị đau ngực, khó thở, không tiêu hay táo bón. Mức năng lực của tôi tăng. Những kết quả đáng ngạc nhiên này nhắc tôi đọc thêm về lợi ích sức khỏe của nước dừa nguyên chất và tôi bắt đầu giới thiệu nó cho các bệnh nhân của tôi với những kết quả tuyệt vời.

Kết Luận


Ăn nhiều trái cây tươi hơn, rau quả và nguyên hạt, giảm lượng thịt và thực phẩm chế biến mà bạn ăn có thể làm giảm nguy cơ bệnh tim qua việc hạ nồng độ homocysteine. Dùng chất bổ sung trong chế độ ăn uống cung cấp vitamin B cũng cho thấy hữu ích trong việc làm giảm nồng độ homocysteine.

Sử dụng dầu dừa hàng ngày cũng lợi ích. Khi dầu dừa được ăn chung với thực phẩm, nó sẽ làm chậm tốc độ dạ dày trống rỗng. Việc này để cho thực phẩm tiếp xúc với các enzim tiêu hóa và acid dạ dày lâu hơn, như thế làm tăng hàm lượng dưỡng chất, bao gồm vitamin B tiết ra từ thực phẩm. Dầu dừa cũng làm tăng tốc độ hấp thu của vitamin và các khoáng chất Vì những lý do này, dầu dừa được đề nghị sử dụng trong việc điều trị suy dinh dưỡng. Homocysteine thừa trong máu thường do việc thiếu vitamin gây ra và là một dạng suy dinh dưỡng trầm trọng. Dầu dừa cũng có thể giúp điều chỉnh tình trạng này và khi làm như thể cũng làm giảm nguy cơ bệnh tim.
Share on Google Plus

BARCODE BOX

Cùng trải nghiệm công nghệ miễn phí
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn vì ý kiến !