Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Trị rụng tóc với dầu dừa chỉ 7 ngày

Dầu dừa không chỉ có tác dụng dưỡng da giúp da dưỡng ẩm mà còn có công dụng tuyệt vời trong việc làm đẹp tóc. Dầu dừa không chỉ được sử dụng để dưỡng tóc mà còn được sử dụng trong việc trị rụng tóc rất hiệu quả. Trị rụng tóc bằng dầu dừa là phương pháp trị rụng tóc đơn giản an toàn, dễ thực hiện ngay tại nhà. Trong dầu dừa có chứa rất nhiều các loại vitamin, chất chống oxy hóa và các axit kháng khuẩn có lợi khiến tóc mọc dày hơn và giảm hẳn hiện tượng rụng tóc chỉ sau một thời gian ngắn áp dụng.
Kết quả hình ảnh cho rung toc

Axit béo trong dầu dừa làm giảm khả năng rụng tóc, dầu dừa có chứa rất nhiều khoáng chất tự nhiên Monolaurin và Monocaprin giúp ngăn ngừa gàu hiệu quả.

Sử dụng phương pháp trị rụng tóc bằng dầu dừa thường xuyên sẽ giảm tóc gãy rụng đồng thời kích thích tóc mọc nhanh chóng, chắc khỏe. 2. Một số cách trị rụng tóc bằng dầu dừa Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa nguyên chất ngay tại nhà.

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa đơn giản hiệu quả sau 7 ngày.

Bước 1: Chuẩn bị lượng dầu dừa vừa với mái tóc của bạn. Dùng tăm bông thấm dầu dừa vào da đầu
Bước 2: Sau khi gội đầu và sấy khô tóc bạn dùng tăm bông dùng tăm bông thấm vào rồi thoa đều ở vùng da đầu theo vòng tròn, bắt đầu ở đỉnh đầu rồi từ từ lan to ra đến hết vùng da đầu
Bước 3: Massage da đầu nhẹ nhàng từ 20 – 30 phút để dầu dừa dễ thấm sâu vào các nang tóc.
Bước 4: Bạn có thể để tóc từ tối đến sáng hôm sau rồi gội lại bằng nước ấm Thực hiện tuần 4 lần để cảm nhận sự khác biệt từ mái tóc.

Cách ủ tóc bằng dầu dừa giúp trị rụng tóc hiệu quả.

Bí quyết chữa rụng tóc nhiều bằng dầu dừa ngay tại nhà
Sau khi chuẩn bị một lượng dầu dừa vừa đủ bạn dùng tăm bông thấm dầu dừa vào chân tóc như trên. Sau đó dùng khăn bông nóng để ủ tóc, hơi nóng sẽ làm các nang tóc nở rộng, khiến cho dầu dừa dễ dàng thẩm thấu vào da đầu. Sau khoảng 30 phút thì gội lại tóc bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 3 đến ­4 lần mỗi tuần để giảm tóc gãy rụng và kích thích tóc mọc nhanh chóng.

Dùng khăn bông nóng để ủ tóc với dầu dừa Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa kết hợp với chanh tươi Axit tự nhiên có trong chanh tươi giúp tẩy tế bào chết, trị gàu, kết hợp với dầu dừa sẽ mang lại hiệu quả trị rụng tóc hiệu quả. Chuẩn bị: ­ 1/2 quả chanh.

Dầu dừa vừa đủ tùy theo tóc dày hay mỏng. Tiến hành: Vắt 1/2 quả chanh lấy phần nước cốt, sau đó trộn đề với lượng dầu dừa đã chuẩn bị. Dùng nước cốt chanh kết hợp với dầu dừa nguyên chất để massage da đầu trong khoảng 20 phút rồi gội lại với nước ấm. Bạn hãy thực hiện đều đặn thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất nhé!.

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa và hành tây

Một cách trị rụng tóc bằng dầu dừa hiệu quả khác mà bạn không thể bỏ qua là kết hợp với hành tây. Hành tây cũng có tác dụng ngăn rụng tóc và kích thích tóc mọc hiệu quả. Hương thơm nhẹ của dầu dừa sẽ mà mất đi mùi hăng của hành tây khiến bạn thoải mái và dễ chịu. Chuẩn bị: ­ 1/2 củ hành tây. ­ Dầu dừa vừa đủ với tình trạng tóc. Cách thực hiện: Sử dụng hành tây ép lấy nước cốt, dùng nước ép hành tây kết hợp với dầu dừa thoa đều lên da đầu rồi massage nhẹ nhàng trong khoảng 30 phút rồi xả lại tóc bằng nước ấm. Dùng nước ấm xả tóc sẽ làm sạch lượng dầu thừa giúp tóc không bết dính.

Cách trị rụng tóc bằng dầu dừa cần phải áp dụng trong một thời gian dài mới có hiệu quả. Vì vậy, để chữa rụng tóc nhanh chóng và hiệu quả cao, bạn nên sử dụng phương pháp trị rụng tóc bằng công nghệ sinh học.

Share on Google Plus

BARCODE BOX

Cùng trải nghiệm công nghệ miễn phí
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn vì ý kiến !