Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Bí quyết làm trắng da với quả chanh và dầu dừa [dành cho tất cả các loại da]

Với xu hướng làm đẹp sao cho nhanh, giúp cho làn da trở nên sạch, hết mụn, mịn màng, trắng sáng nhưng sao cho an toàn và không có các hệ quả không mong muốn từ các loại mỹ phẩm. Ai cũng biết sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên là tốt nhất, sản phẩm dầu dừa kết hợp với quả chanh là 1 điển hình. Và hơn thế nữa là giúp làm trắng cho tất cả các loại da.


Làm trắng da, trị nám cho da từ quả chanh

Để sử dụng biện pháp làm trắng da nhanh với chanh, bạn hãy pha loãng vài giọt nước chanh với nước ấm.

Sau đó, dùng bông chấm chúng trên các đốm tàn nhang chừng 1-2 phút. Tiếp đó, bạn hãy rửa lại sạch bằng nước ấm nhé. Sau khi rửa sạch sa bạn nên dùng một ít dầu dừa nguyên chất thoa lên da để cung cấp đủ độ ẩm cần thiết cho da.

  • Làn da trắng sáng với quả chanh - đối với làn da thường

Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng hay sậm màu, bạn hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều. Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và tiến hành đắp trên mặt.

Mặt nạ bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng trắng da tự nhiên. Nước hoa hồng được bổ sung vào để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông cho làn da.

  • Làn da trắng sáng với quả chanh - đối với làn da khô
Bạn kết hợp một muỗng cà phê dầu dừa nguyên chất ( hoặc dầu ô liu) với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.

Sau khi làm sạch da và khuôn mặt, bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và da, sau đó nhẹ nhàng massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, bạn chờ từ 10-15 phút trước khi rửa sạch làn da bằng nước.

Chanh sẽ làm sáng da và tinh dầu dừa nguyên chất hay dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.
  • Làn da trắng sáng với quả chanh - đối với làn da nhờn, da dầu
Bạn dùng một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục bạn cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để tạo ra một hỗn hợp sền sệt. Tiến hành đắp hỗn hợp này lên da.

Mặt nạ này sẽ giúp làm sạch da hiệu quả và giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời gian dài.
  • Làn da trắng sáng với quả chanh - đối với làn da nhạy cảm
Bạn trộn 1/2 thìa cà phê glycerin ( hoặc dầu dừa nguyên chất) với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp thêm các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.

Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt hàng mỗi ngày. Để chúng lưu lại trên làn da sau 15 phút rồi bạn rửa sạch lại với nước ấm.
Share on Google Plus

BARCODE BOX

Cùng trải nghiệm công nghệ miễn phí
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn vì ý kiến !