Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Mua Dầu Dừa || Call :0987382926

Hướng dẫn làm đẹp với dầu dừa chi tiết từng trường hợp

Khi tìm hiểu về tác dụng của dầu dừa trong việc chăm sóc da, làm đẹp da với dầu dừa hay trị mụn bằng dầu dừa thì chắc hẳn các bạn đang do dự không biết hiệu quả từ việc sử dụng dầu dừa trong làm đẹp có thật hay không?, làm thế nào để sử dụng có hiệu quả dầu dừa trong chăm sóc da, sắc đẹp bằng dầu dừa, bài viết này sẽ hướng dẫn làm đẹp với dầu dừa chi tiết từng trường hợp.

Kết quả hình ảnh cho dau dua ket hop chanh

Dùng dầu dừa để dưỡng da, làm kem dưỡng ẩm


  • Dầu dừa còn có thể trị các bệnh vảy nến, chàm, viêm da, nứt gót chân: mỗi ngày trước khi đi ngủ bôi một lớp dầu dừa lên vùng da bị thương tổn, để qua đêm, sáng hôm sau dậy bạn sẽ thấy phần da đó trở nên mềm mịn hơn rất nhiều. Dùng đều đặn da sẽ phục hồi nhanh chóng.
  • Để dưỡng da mặt, buổi tối trước khi ngủ chị em rửa mặt sạch, lấy khăn giấy thấm khô rồi bôi dầu dừa lên mặt, có thể massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi rửa sạch mặt với nước sạch hoặc dùng sữa rửa mặt bình thường.
  • Lưu ý: không được để dầu dừa trên da mặt rồi ngủ qua đêm, sẽ làm bít kín các lỗ chân lông vì vậy có thể gây nổi mụn. Dầu dừa có tác dụng rất nhanh, chỉ 20 phút - vừa đủ ngấm vào da, giúp da mềm mịn rồi.
  • Để dưỡng toàn thân, chị em hãy hòa một chút dầu dừa với sữa tắm, tắm hàng ngày giúp da dẻ sáng sủa, mịn màng hơn.

Dùng dầu dừa làm son "dưỡng ẩm"

Kết quả hình ảnh cho dau dua ket hop chanh
Có thể dùng cả ban ngày cũng như ban đêm, thoa lên môi một lớp mỏng dầu dừa vừa giúp môi dưỡng ẩm, chống lại ánh sáng mặt trời lại có tác dụng làm đôi môi hồng hào, căng mọng tươi trẻ.

dùng dầu dừa dưỡng tóc


Lấy 1 -2 muỗng cà phê dầu dừa cho vào bát rồi dùng tay thoa thật đều dầu dừa lên tóc từ chân tới ngọn, hoặc có thể chấm dầu dừa lên lược và chải tóc, sau đó ủ tóc lên đầu khoảng 20 phút rồi gội lại bằng dầu bình thường. 1 tuần đầu chị em nên cách ngày làm một lần, sau đó thì giãn ra và duy trì khoảng tuần 1 tới 2 lần.

Dùng dầu dừa với lông mi


Buổi tối trước khi đi ngủ, dùng tăm bông chấm dầu dừa chải lên lông mi như chải mascara, để qua 1 đêm sáng dậy rửa mặt bình thường.

Kết quả hình ảnh cho dau dua ket hop chanh

Dùng dầu dừa xóa tan quầng thâm ở mắt


buổi tối bôi dầu dừa lên vùng mắt bị quầng thâm hoặc phần da có nhiều nếp nhăn sẽ đánh bay quầng thâm mắt, nếp nhăn giảm đi rõ rệt.

Dùng Dầu dừa để tẩy trang nhẹ nhàng


Chị em chỉ cần thêm một chút dầu dừa vào sữa rửa mặt và rửa như bình thường.

Dầu dừa giúp chúng ta loại bỏ các bụi bẩn, các lớp phấn trên da mặt một cách dễ dàng lại vô cùng dịu nhẹ.

Dùng dầu dừa để cạo râu, chữa lành các vết xước


Dùng dầu dừa khi cạo râu sẽ giúp bạn có làn da mịn màng, mềm mại. Thoa lên vùng râu cần cạo, tiến hành cạo râu như bình thường. Khi cạo râu theo kiểu truyền thống đôi khi để lại cho bạn các vết xước không mong muốn , có thể thoa dầu dừa lên vị trí vết xước trên da để làm lành vết xước nhanh chóng, nhẹ nhàng.

Dùng dầu dừa cho trẻ sơ sinh


Dầu dừa rất an toàn cho trẻ sơ sinh, giúp giảm ngứa, đau hay bong da ở trẻ sơ sinh. Bôi dầu dừa lên vết hăm tã ở trẻ sẽ làm giảm các vết hăm rất hiệu quả

Dầu dừa trị mụn trứng cá trong 14 ngày


Kết quả hình ảnh cho dau dua ket hop chanh
Dầu dừa nguyên chất có tác dụng kháng khuẩn gây mụn trứng cá. Thoa trực tiếp dầu dừa lên vùng da bị mụn ,để khoảng 15 đến 20 phút sau đó rửa lại bằng sữa rửa mặt.

Trị rạn da bằng dầu dừa


Phụ nữ mang thai dùng dầu dừa sẽ giúp làm giảm cũng như ngăn các vết rạn da. Dầu dừa sẽ giúp làn da của bạn trở nên mềm mại. Thường xuyên thoa dầu dừa nguyên chất lên vị trí vết dao mổ, sinh hoạt bình thường, sau một thời gian bạn sẽ thấy rõ kết quả.

Dùng dầu dừa trị gàu


Mát xa da đầu với dầu dừa để giảm bớt các triệu chứng của gàu như ngứa, hay bong chóc da đầu

LƯU Ý : Khi tự ý kết hợp dầu dừa với các nguyên liệu khác thì cần chú ý tìm hiểu kĩ càng, hoặc tham khảo ý kiến nhiều người, kể cả bác sĩ.

Hướng dẫn làm dầu dừa tại nhà Hoặc Gọi 0943815813 

Mua hàng dầu dừa nguyên chất tại bến tre




Share on Google Plus

BARCODE BOX

Cùng trải nghiệm công nghệ miễn phí
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment

Cảm ơn bạn vì ý kiến !